CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH  

Lưu ý: Chính sách bảo hành này có thể thay đổi theo thời gian. Vui lòng tham khảo thông tin mới nhất trên trang web chính thức của Phê Nhà hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.

I. ĐIỀU KHOẢN CHUNG 

  • Phê Nhà bảo hành sản phẩm cho khách hàng trong thời gian quy định trên phiếu bảo hành kể từ ngày mua sản phẩm.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị rách nát, tẩy xóa hoặc chỉnh sửa.
  • Sản phẩm phải được mua từ cửa hàng chính thức của Phê Nhà hoặc đại lý ủy quyền.
  • Lỗi của sản phẩm xác định bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc lỗi hỏng hóc của nhà sản xuất.
  • Khách hàng lưu ý phân biệt lỗi do nhà sản xuất và lỗi do người sử dụng không tuân theo hướng dẫn lắp đặt, sử dụng, bảo quản của nhà sản xuất, sử dụng không đúng chức năng và không thực hiện đúng khuyến cáo của nhà sản xuất. 

II. QUY ĐỊNH VỀ CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH

Sản phẩm được bảo hành trong điều kiện khách hàng sử dụng và bảo quản đúng quy cách:

  • Không tác động mạnh hoặc tác động những vật dụng nhọn, sắc gây xước da, mặt bàn, hoặc bề mặt sơn.
  • Không để sản phẩm ở nơi ẩm ướt, bị ngấm nước vào khung, hộc gỗ và ngăn kéo.
  • Không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp/thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời gây thay đổi màu sắc và hình dạng ban đầu của sản phẩm.
  • Không để hóa chất, chất tẩy rửa, chất ăn mòn làm hư hại da hoặc sử dụng công cụ làm sạch sai quy cách.
  • Không để vật nuôi, côn trùng làm hư hỏng sản phẩm.

III. QUY ĐỊNH VỀ CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

Để đảm bảo tính công bằng và minh bạch trong chính sách bảo hành, Phê Nhà quy định các trường hợp sau đây sẽ không được tiếp nhận bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành: Sau khi hết thời hạn bảo hành, mọi chi phí sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm sẽ do khách hàng chi trả.
  • Phiếu bảo hành bị rách nát, tẩy xóa hoặc chỉnh sửa.
  • Sản phẩm không được mua từ cửa hàng chính thức của Phê Nhà hoặc đại lý ủy quyền.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài, dưới điều kiện khắc nghiệt quá mức chịu đựng của sản phẩm. 
  • Sản phẩm bị hư hỏng do côn trùng hoặc vật nuôi.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng hóa chất hoặc chất tẩy rửa không phù hợp.
  • Không bảo hành những hao mòn thông thường trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên, xẹp lún hoặc lão hóa của bề mặt sơn, da, vải…
  • Sản phẩm bị hư hỏng do di chuyển hoặc lắp đặt sai cách.
  • Không bảo hành các sản phẩm khuyến mãi đi kèm.

Lưu ý: Đối với Sản phẩm đồ gỗ tự nhiên, do tính chất vật lý của gỗ là giãn nở trong thời tiết nóng và co ngót trong thời tiết lạnh nên việc xuất hiện các vết nứt nhỏ là điều khó tránh khỏi. 

Khách hàng không để sản phẩm đồ gỗ tự nhiên tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hoặc chỗ có nhiệt độ cao, nên dùng rèm cửa hoặc dán phim cách nhiệt nếu sofa, bàn ghế ăn để gần cửa sổ hoặc ban công. Các trường hợp này Phê Nhà sẽ bảo trì tính phí.

IV. QUY TRÌNH BẢO HÀNH 

Phê Nhà sẽ tiếp nhận và xử lý đề nghị bảo hành của quý khách trong 5 – 15 ngày, tính từ thời gian sau ngày báo lỗi. Những khiếu nại của quý khách sẽ được giải quyết nhanh chóng, hợp lý, hỗ trợ tận tình trên tinh thần hợp tác của các bên liên quan nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

  • Khách hàng mang sản phẩm bị lỗi cùng phiếu bảo hành đến cửa hàng chính thức của Phê Nhà hoặc đại lý ủy quyền gần nhất.
  • Nhân viên Phê Nhà sẽ kiểm tra sản phẩm và xác định lỗi.
  • Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, Phê Nhà sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí cho khách hàng.
  • Thời gian sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm sẽ phụ thuộc vào tình trạng cụ thể của sản phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách bảo hành của Phê Nhà, vui lòng liên hệ: